วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

   ห่างหายไปนานกับการอัพเดทร้านอาหารอร่อยให้เพื่อนๆได้ตามไปชิมกัน ซึ่งแอดมินไม่ได้หายไปไหน แอบไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆมา ไปไม่ใกล้ไม่ไกลจังหวัดระยอง ฮินี่เอง และมีโอกาสได้ไปกินอาหารทะเลอร่อยเด็ดสดใหม่ที่หาดแม่รำพึงนั่นคือร้านป้ายาซีฟู้ด นั่นเอง








ร้านหาไม่ยากเจอป้ายทางเข้าหาดแม่รำพึงก็เลี้ยวเข้าไปตามทางเลยค่ะ พอถึงทางโค้งสัก 500 เมตร ก็ทางขวามือจะเห็นร้านป้ายร้านป้ายาซีฟู้ด โดยท่านสามารถจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านได้


 บรรยากาศบริเวณร้านจะเป็นร้านที่ตั้งเข้าไปในหาดทราย ด้านหน้าร้านมีอาหารทะเลสดใหม่ชั่งเป็นกิโลขายด้วย จะมีพนักงานคอยต้อนรับ เดินเข้าไปในร้านเป็นโต๊ะยาวตั้งบนหาดทรายเต็มไปหมดท่านสามารถเลือกนั่นได้ตามสบาย บรรยากาศดีทีเดียวลมเย็นจากทะเล กินอาหารไป ชิลมาก

 ที่นี่มีอาหารทะเลหลากหลาย กุ้ง กั้ง ปู ปลาหมึก ปลาทะเล หอยต่างๆ มากมาย มีเมนูเป็นสมุดเล่มๆเลย วันนี้เราจึงสั่งไปหลายอย่าง

เมนูแรกจัดมา ปลากะพงทอดน้ำปลา ขอบอกเลยว่ากรอบมากกินได้ทั้งตัวเลยทีเดียวรสชาติเค็มกำลังดีสุดยอดมากเลย
เมนูต่อมาต้มยำทะเลน้ำข้นมาในหม้อไฟร้อนๆมีทั้งกุ้ง ปลาหมึก หอยครบจริงๆ รสชาตินี่ครบเครื่องกลมกล่อม
เมนูต่อมาหอยเชลล์ผัดฉ่าเป็นเมนูที่แอดมินชอบที่สุด เพราะรสชาติมันเผ็ดกำลังดีเข้ากันกับเนื้อปลาหมึกเสิร์ฟร้อนๆกินกับข้าวอร่อยสุดๆค่ะ


เมนูต่อมาคือข้าวผัดปู นับว่าเป็นเมนูเบสิคที่ไม่ว่าจะไปทะเลที่ไหนเป็นต้องสั่งแต่รสชาติไม่ธรรมดา เนื้อปูมาเยอะดี หรือจะเป็นเมนูอย่างกุ้งแช่บ๊วย เนื้อกุ้งหวาน ออกเค็ม จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดของทางร้าน แซ่บเวอร์


ตามมาด้วยเมนูปูนึ่ง เสิร์ฟพร้อมไม้เคาะ ตีกันมันเลยค่ะ อร่อยไม่แพ้กัน



นับว่าเป็นร้านที่เด็ดจริงๆ ใครอยากไปชิมอาหารรสเด็ดแบบนี้ไปได้ที่หาดแม่รำพึง โดยทางร้านป้ายาซีฟู้ดเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10 :00 น. -22.00 น. โดยท่านจะมาเป็นครอบครัว หรือ บริษัท หรือ เพื่อนมาสังสรรค์ปาร์ตี้กันได้ที่นี่แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง
โทรได้ที่ 081-441-7185

Tagged: ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น