วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557




วันนี้เราจะมา แนะนำร้านอาหาร ที่รับรองว่าถ้าสาวๆ นักกินและชอบของอะไรที่น่ารัก ได้รู้จักละก็เป็นอันต้องวิ่งเข้าหา โดยร้านตั้งอยู่ในโครงการ my ville ระหว่าง ม.พฤกษ์ภิรมย์ และม.ลัดดารมย์ ติดริมถ.กาญจนาภิเษก ใต้สะพานกลับรถไปฝั่งวัดพระเงิน อยู่ในย่านบางใหญ่ นี่เอง




 ซึ่งทาง ร้าน อาหาร จะตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ที่สบายตา เก้าอี้สีสันสดใส พร้อมโซฟา ไว้นั่งกินขนมแบบชิลๆ  สามารถอ่านหนังสือกันแบบสบายๆ  แถมยังมีสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น








โดยเค้กที่นี่ค่อนข้างเป็นเค้กเนื้อละเอียด แสนอร่อย พร้อมยังตกแต่ง ร้านอาหาร แนะนำ นี้ ออกมาได้น่ารัก เก็บทุกรายละเอียด สไตล์เค้กแบบญี่ปุ่น  ทั้ง chocolate Moose ช็อคโกแลต มูส รสเข้มที่พร้อมจะเลือกวัตถุดิบแบบดีมาก เพราะว่าเป็นช็อคโกแลตนำเข้าจากฝรั่งเศส
 

Milky Doggy

 ตกแต่งด้วยการทำให้เป็นสุนัขจิ้งจอก มาพร้อมวิปครีมและมาร์ชเมลโล่ นุ่มลิ้นสุดๆ หรือจะเป็น Milky Doggy คือเค้กวนิลาที่รับรองว่า คุณจะอดใจไม่ไหว กับความน่ารัก คิคุของมัน จะต้องถ่ายรูปลงเฟสแทบไม่ทัน ด้านในเป็นเนื้อเค้กวนิลา ไส้แยมสตรอเบอร์รี่  พร้อมด้วยวิปครีม หวานมันแบบสุดๆ 







และความอร่อยอยู่ที่ วาฟเฟิลสไตล์ฮ่องกง ซึ่งขอบอกว่าที่นี่ค่อนข้างปรับเป็นสูตรพิเศษ ทำให้เนื้อวาฟเฟิล ทั้งกรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมวิปครีม และราดด้วยซอสช็อคโกแลต เป็นลายกระรอกน้อย  พร้อมสัญลักษณ์ชื่อ ร้าน อาหาร อร่อย อย่าง miki zakka café แถมที่นี่ยังมีเครื่องดื่มให้ทานกันแบบเพลิดเพลิน และที่สำคัญมี wifi ฟรี ตามสไตล์นักโซเชียล
 แถมที่นี่ยังมีอาหารหลักอย่าง สปาเก็ตตี้ไวท์ซอสอีกด้วย สำหรับให้เหล่านักชิมได้ลิ้มรสอย่างเต็มอิ่ม


ร้านเปิดทุกวันอังคาร วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 . โทร.083-543-2631

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น