วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557



บรรยากาศวันฝนพรำ แบบนี้  เราอยาก แนะนำร้านกาแฟ ที่สามารถนั่งชิลได้ทั้งวัน ต้องที่ ร่มไม้ไออุ่น (Rommaiaioon) แถวถนนศรีวรา ใกล้โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ตรงข้ามเป็นทรีสแคว หาไม่ยากเลยค่ะ เหมาะสำหรับการนั่งชิลๆ เม้ามอยกับเพื่อนๆ หรือนั่งทำงาน   จิบกาแฟ อุ่นๆ ภายใต้บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ 


 โดยที่นี่มีที่สำหรับจอดรถแบบสะดวกสบาย มีทั้งให้นั่งชิลแบบตามชอบทั้งในห้องแอร์เย็นๆ  ซึ่งในห้องแอร์จะมีโซนเค้าเตอร์ หันหน้าออกถนน  หรือจะชอบแบบนั่งโซฟา มีโคมไฟอันใหญ่ สองโคม ไฟสีส้ม   ก็สบายไปอีกแบบ 









ส่วนโซนด้านนอกจะแบ่งเป็นมุมๆ  เหมาะสำหรับคนที่ชอบนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่  ประดับด้วยคล้ายบ้านนก  มีน้ำพุล้น นั่งฟังเสียงน้ำ ลม ต้นไม้ เสียงรถวิ่ง สบายใจ โดยเก้าอี้จะเป็นไม้สีขาว หรือสีไม้ สวยงาม  หรือมุมศาลา  เหมาะกับการมาเป็นกลุ่มๆ ร่มเย็น สมชื่อจริง ๆ  

ภายในร้านพร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี แถมยังมีเพลงฟังสบายๆ ซึ่งท่านสามารถเดินไปสั่งเครื่องดื่มตามชอบที่ โซนของทางร้าน ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มกาแฟที่ท่านชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น มอคค่า ลาเต้ อเมริกาโน่ เอสเปสโซ่  ชาเขียว โกโก้  ร้อนเย็นมาหมด  รวมไปถึงขนมเบเกอรี่ อย่าง บราวนี่  เครปเค้ก มาการอง วาฟเฟิล ไอศครีมวนิลา  มากมาย ซึ่งพอท่านสั่งทางร้านจะมาเสิร์ฟถึงที่ กันเลยทีเดียว

โดยที่นี่ห้องน้ำจะแบ่งเป็นอีกโซน จัดสวยงาม สะอาดดี แม้คนจะเยอะ ก็ไม่มีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ ใดๆ

ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07:00 - 22:00 .
โทร.089-500 8119

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น