วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วันนี้เราแวะไปชิมโอบิงชู หรือ น้ำแข็งใสเกาหลี ที่  The Paseo Town รามคำแหง แถวสุขาภิบาล 3 ที่นี่มีร้านอาหารที่หลากหลายทั้งของหวานของคาว แต่เรามาสะดุดและอยาก แนะนำร้านอาหาร คือที่ร้าน N27 Korean dessert cafe เพราะเป็นร้านน้ำแข็งใสสไตล์เกาหลีที่ตอนนี้กำลังฮิตมากมายในหมู่วัยรุ่น ซึ่งมันโดนใจเรามาก เราเลยตรงเข้าไปนั่ง ร้านอยู่โซนด้านหลังของห้างเลย ใกล้กับสนามเด็กเล่น


 ร้าน N27 Korean dessert cafe เป็นร้านกระจกโปร่งๆเล็กมีประมาณ 3-5 โต๊ะ ตกแต่งสบายๆ มีเค้าเตอร์ไว้สำหรับสั่งออร์เดอร์ เราก็เข้ากันไปอย่าง งง ไม่รู้จะสั่งอะไรดี หน้าร้านมีเวลาเปิดปิดอย่างชัดเจน


ตามมาดูเมนูของร้านอาหารที่เราจะแนะนำนี้ มีทั้ง เกล็ดหิมะถั่ว,ถั่วแดง,ชาเขียว,ชีส,ช็อคโกแลต มีทั้งไซด์เล็กและไซด์ใหญ่ แต่ที่แน่ๆน่ากินทั้งนั้นเลย


มาที่เค้กข้าว รสเนยถั่ว หรือรสช็อคโกแลต หรือรสถั่วดำ หรือ รสชีส ตามรอยโอปป้าสุดๆ




 หลังจากเราตกลงกันได้ก็ได้โอบิงชู รสช็อคโแลตถ้วยใหญ่มา หน้าตามันฟินมาก เป็นน้ำแข็งเกล็ดเล็กๆละเอียดมาก โรยหน้าช็อคโกแลต ข้างๆเป้นอัลมอนบด มินิโอรีโอ้ และไอศครีมช็อคโกแลตก้อนใหญ่
และทีเด็ดคือซอสช็อคโกแลตเอาไว้ราด หรือคลุกตามสไตล์ค่ะ คือน้ำแข็งและช็อคโกแลตมันฟินมากคลายร้อนได้ดีจริงๆ




ถ้วยต่อมาเป็นโอบิงชู ถ้วยเล็กขนาดไซด์ S เป็นแบบชาเขียว พร้อมซอสราดชาเขียว มันฟินแบบสุดๆ จริงไม่รู้ว่าเขาราดกันแบบไหนแบบเราราดตามสไตล์เราแบบงูๆปลาๆ อิอิ



เค้กข้าวรสชีส จิ้มนมข้นมันหนึบๆ ฟินมาก





ถือว่าน้ำแข็งเกล็ดดีงามมากละลายในปาก สนุกตรงได้เท และเหมาะกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรัก มานั่งกินในวันสบายๆของทุกคน แถมราคาไม่แรงเท่าไร
ติดอย่างเดียวที่นี่น่าจะมีน้ำเปล่าบริการ เวลากินเส็ดแล้วไม่มีน้ำกิน มันไม่โล่งคอเลยอะ
เวลาเปิดร้าน ทุกวัน : 11:00 - 20:00  


Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น