วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558



วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ที่สวยงาม ณ ดาษดาแกลลอรี่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข. 3077  อยู่ทางขึ้นเขาใหญ่ ฝั่งปราจีนบุรี นั่นเอง 

 

ขับตรงมาทางตำบลเนินหอม  ดาษดาแกลอรี่จะอยู่ทางฝั่งขวามือ เข้าไปในนั้น เหมือนคุณเข้าไปในอนาจักรหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะที่นี่มีทั้งร้านอาหาร สวนสัตว์ รีสอร์ท และ แกลลอรี่ดอกไม้ สวยงาม มาก จะจัดไปตามเทศกาลต่างๆ
เราของแนะนำร้านอาหาร ของ ดาษดาแกลลอรี่ ชื่อร้านว่า To Sit Bloom Dasada  ร้านตกแต่งแบบใช้ไม้เป็นส่วนประกอบ แบ่งเป็นสองโซน โซนบาร์ด้านนอก และโซนห้องแอร์ด้านใน  มองเห็นวิวภูเขาของเขาใหญ่ และบ่อน้ำของทางดาษดา 




อาหารของที่นี่มีค่อนข้างหลากหลาย แต่ซิกเนเจอร์จะเป็นอะไรที่มีส่วนผสมของดอกไม้ อย่างแรกที่เราสั่งกันมา เมี่ยงดอกไม้ ที่เป็นดอกไม้ อยู่ในใบชะพลู แบ่งมาเป็นคำๆ ประมาณ 6 คำ พร้อมน้ำราดกลมกล่อมกันเลยทีเดียว  อย่างที่สองคือยำดอกไม้ จะมาเป็นดอกไม้นานาชนิดทอดกรอบ พร้อมน้ำยำสุดอร่อยมีกุ้ง หมู คลุกกันมา พร้อมราด 






ตามมาด้วยยำปลาแซลม่อน เนื้อปลาแซลม่อนนุ่มๆ กับน้ำยำรสแซ่บ คลุกกับเห็ดออริจิ ตามมาด้วยเนื้อผัดพริกไทยดำ กะทะร้อนและปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาทอดกรอบอร่อยเด็ดกินได้ทั้งตัว
แถมที่นี่ยังมีคอกเทล มากมายให้คุณเลือกสรร นั่งจิบฟินๆ มันช่างเข้ากับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ที่นี่แบบใครอยากจะขอแต่งงานหรือมาดินเนอร์กันหวานชื่น รับรองว่า มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก
คือมาเที่ยวที่นี่ถือว่าคุ้ม เพราะไม่เพียงจะได้กินอาหารอร่อย กับ บรรยากาศฟินๆ ร้านที่เรา แนะนำร้านอาหาร นี้ยัง มีลานน้ำพุแบบเล่นตามดนตรีอยู่ใกล้ๆกับร้านอาหาร สวยงามไปกับแสงสี ให้คุณได้ถ่ายรูปอวดโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน
ที่นี่เหมาะกับทุกคน ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก มาเที่ยวแล้วคุณจะได้ประสบการณ์ใหม่นะค่ะ



เวลาเปิดร้าน จ. - ศ. : 11:00 - 14:30, 18:00 - 21:30 ส. อา. : 11:00 - 21:30
เบอร์ติดต่อ : 037-239-800  

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น