วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนะนำร้านอาหาร ขนมหวาน แสนอร่อย La Baguette (ลา บาเก๊ตต์)  ที่ EmQuartier  












นับว่าเป็นขนมอบสูตรดัง้เดิมของฝรั่งเศสเลยก็ว่าได้ จากร้านดังในเมืองพัทยา เข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร อยู่ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์



ลา บาแกตต์ ร้านที่ใครๆ ต่างชื่นชอบในรสชาติ มาพร้อมกับบรรยากาศโมเดิร์น หรูหรา พร้อมขนมอบสไตล์ ฝรั่งเศสที่พร้อมอบใหม่ทุกวัน  ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวเบาๆ สไตล์ ฝรั่งเศส ทั้งที่เราจะ แนะนำร้านอาหารเด็ดนี้คือ ครัวซองต์ คร็อก เมอซีเยอ เป็นขนมครัวซองต์หนานุ่มสอดไส้ด้วยเวอร์จิเนียแฮมจากเยอรมนีและชีสรสเด็ด พร้อมโรยหน้าด้วยชีสและผงปาปริก้า รับรองว่าเด็ดแบบห้ามพลาดเลย

เมนูต่อมาคือ อัลมอนด์ครัวซองต์ เมนูสุดฮิตของทางร้านที่ไม่ว่าใครจะไปจะมาต้องจัดอันนี้ไปชิมกัน มันคือครัวซองต์ก้อนโต หวานกำลังดี  สอดใส้และโรยหน้าด้วยอัลมอลด์แบบจุใจ กรอบนอกนุ่มในสุดๆ หรือจะเป็น ลา บาเก็ตต์ เค้ก ซึ่งนับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่  กับเค้กช็อตโกแลต สอดไส้มูสช็อคโกแลต เนื้อนุ่ม กรุบกรอบด้วยเฮเซลนัท แครกเกอร์ เคลือบช็อคโกแลต


ที่นี่ แนะนำร้านอาหาร ยังมีเครปอย่าง ซูเซตเครป เครปเนื้อละเอียด จัดเต็มด้วยผลไม้ หลากหลายชนิด ท๊อปปิ้งด้วยครีมสด พร้อมไอศครีม ราดซอสส้ม และอีกเมนูคือ แมงโก แอนด์ ราสพ์เบอร์รี่ เค้ก เค้กสีสวย รสเปรี้ยว อมหวาน พร้อมกับเครื่องดิ่มที่ทุกคนชื่นชอบ

ลา บาแกตต์  พร้อมเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 10.00-22.00 น. โทร 02-003-6402

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น