วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

                      

แนะนำร้านอาหาร กับ วันสบายๆ ที่  coffee and sweets



                         ถ้าพูดถึงร้านเค้กแสนอร่อย บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งน่ารัก ชิล ๆ แถมติดริมทะเลวันนี้เราขอ แนะนำร้านอาหาร อย่าง coffee and sweets เป็นร้านที่ตั้งอยู่ที่ หาดจอมเทียน ซอย 15 พัทยา ท่านสามารถขับรถเพียงไม่นานก็ถึงแล้วค่ะ สังเกตุง่ายมากค่ะ หน้าร้านท่านจะพบกับรูปปลาวาฬสีสันสดใส 3 ตัว



                         coffee and sweets ท่านจะพบกับเค้กแสนอร่อย มีทั้งช๊อคโกแลตลาวา , อัลมอนต์คาราเมลคอฟฟี่เค้ก,ทีรามิสุ, พุดดิ้งอินทผาลัม เป็นต้น และยังมีเครื่องดื่มที่เสิร์ฟร้อน ในแก้วสีขาว ดีไซด์สุดเก๋เฉพาะตัวมีลายประจำร้านอย่างปลาวาฬ ซึ่งเป็นกาแฟหลากหลายอย่างทั้งตัวหลักอย่างเอสเปสโซ่ ยัน ช๊อคโกแลต รวมไปถึง น้ำสมูตตี้หลากหลายอย่าง
                          
                          นอกจากเค้กและเครื่องดื่มแล้ว ท่านร้านยังมีเมนูอาหารอย่าง ทั้งเมนูอาหารเช้าอย่างวาฟเฟิล ไข่ เบคอน , แพนเค้ก ไส้กรอก เบคอน และอีกมากมาย หรือจะเป็นอาหารทานเล่นอย่างเฟรนฟราย , เกี๊ยวห่อชีส , ลาซานญ่า เป็นต้น หรือจะเป็นอาหารรักษาสุขภาพอย่างสลัดทูน่า , สลัดปลาแซลมอนรมควัน หรือจะมองหาอาหารฝรั่งอย่างสปาเกตตี้ ซุปต่างๆ ก็มีนะค่ะ หรือถ้าอย่างทานอาหารตามสั่งอย่างอาหารไทยรสจัด ทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟท่านถึงโต๊ะค่ะ

                     หากคุณผ่านไปแถวพัทยา  มาชิมซิ จึงอยากให้คุณไปลิ้มลอง ร้านที่เรา แนะนำร้านอาหาร ในวันนี้อย่าง coffee and sweets อย่าพลาดเชียวนะค่ะ ขอบอกว่าเด็ดจริงค่ะ
                    
                      ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่
                                                          Mon - Thu: 9:00 am -   8:00 pm
                                                          Fri - Sun   : 9:00 am - 10:00 pm













สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Coffee-Sweets/131622493692789

                       

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น