วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558



มาเอาใจคนรักซูเปอร์ฮีโร่อย่างแท้จริง ทำให้ แนะนำร้านอาหาร toy station café มาเปิดร้านแถวเลียบทางด่วนรามอินทรา และค่อนข้างโดดเด่นมาก ทั้งมนุษย์เขียวอย่าง เดอะ ฮัลค์ ที่ยืนโชว์ความแข็งแกร่งอยู่บนหอคอย แถมด้วยเหล่าไอรอนแมนพร้อมปล่อยพลังหลบตามมุมให้ลูกค้าสนุกกับการถ่ายภาพ ภายใต้การตกแต่งคล้ายทุ่งนา แบบแนวโรงนา กระจกใส นั่งมองดูดาวสบายๆ และยังผสมผสานความเข้มของบรรยากาศมีทั้งโซนด้านนอกและด้านใน









อาหารของที่นี่จะเป็น แนะนำร้านอาหาร  แนวอิตาเลียนปบบฟิวชั่นประยุกต์ และมันแตกต่างอย่างเห้นได้ชัด  มีทั้งแซลมอนรมควันซี้ดซ้าด เป็นแซลมอนสไลน์บางๆ ราดน้ำซอสผสมวาซาบิ ออกแนวแซ่บถึงใจ  ไข่ตุ๋นต้มยำกุ้งแม่น้ำ มาแนวไข่ตุ๋นในน้ำต้มยำแบบน้ำข้นเป็นกุ้งแม่น้ำ มาทั้งเผ็ด เปรี้ยว กับกุ้งแม่น้ำ 

หรือจะเป็นอาหารอิตาเลียนอย่างสปาเก็ตตี้ผัดซีฟู้ดกุ้งแม่น้ำ เส้นสปาเก็ตตี้ลวกผัดกับกุ้งที่ลวกแบบพอดี  พร้อมซอสสไปซี่  พร้อมเครื่องต้มยำแบบไทยๆ หรือจะเป็นพิซซ่าสเตชั่นต้มยำมหาสมุทร เป็นแป้งบางกรอบ อบกรุ่นๆจากเตาราดชีสมาแบบจัดเต็ม กินเพลินๆ หรือจะเป็นขนมหวานอย่าง โคโคนัทพานาคอตต้า


แนะนำร้านอาหาร แต่วันศุกร์แบบนี้เมนูคอกเทลที่ไม่ควรพลาดนั่นคือ  Cinderella fruit punch หรือจะเป็นม็อกเทล mocktail the hulk  ค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์  จิบเพลินๆ นั่งฟังดนตรีสดไปเรื่อยๆ 

ใครยังหาร้านแฮงเอ้าไม่ได้ต้องร้านนี้เลย toy station café เลียบด่วนรามอินทรา พร้อมเปิดบริการทุกวัน เวลา 17.30-01.30 . สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.02-944-4644

Tagged: ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น