วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาชิมซิ ขอเสนอร้าน “morocco cafe and restuarant” ร้านอาหาร 2 สไตล์  เป็นร้านอาหารที่ครบเครื่อง แบ่งออกเป็น 2 โซน ในโซนแบบคาเฟ่ จะเป็นร้านกาแฟสด อาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ในบรรยากาศสบาย สไตล์โมร็อคโค ตกแต่งดูแล้วให้อารมณ์อบอุ่น เหมาะแก่การนักทานกาแฟอย่างยิ่ง

ส่วนโซนของ “ครัวริมลำตะคอง” จะมีทั้งอาหารไทย มุสลิม อีสาน และบรรยากาศแบบชิวล์ๆ สบายๆ ได้กลิ่นอายของธรรมชาติ ริมน้ำลำตะคอง 




 วันนี้มาชมบรรยากาศภายในร้านกาแฟที่ขอแนะนำให้นักชิมได้มาลิ้มลองกันกับความอบอุ่นสไตล์โมร็อคโค มาชมกันเลค่ะ  ร้านนี้ฮาล้าลสำหรับชาวมุสลิมนะค่ะ

บรรยากาศหน้าร้าน



บรรยากาศโดยรอบ








บรรยากาศภายในร้าน



บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในโมร็อคโค




 

 






เครปเค้ก เนื้อนุ่มมาก




เมนูเด่นของโซนคาเฟ่ เป็นกาแฟที่รสชาติเข้มข้น มีไอศกรีมอยู่ข้างในและมีธัญพืชอยู่ด้วย  กาแฟแก้วเดียวทั้งได้ความอร่อยและได้สารอาหาร อร่อยล้ำเชียวค่ะ

และอีกเมนูหนึ่ง “ชาโมร็อคโค” ความพิเศษอยู่ที่กลิ่น เพราะเป็นชาที่นำเข้าจากประเทศโมร็อคโค 





โรตีแกงเขียวหวาน



ไก่ย่างเฉพาะสูตร






เมนูเด่นในโซน ครัวริมลำตะคอง  ได้แก่ ขาแพะทอดกระเทียม, โรตีจิ้มแกงเขียวหวาน-แกงกระหรี่ไก่, ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน,ปลาบึกผัดฉ่า,ปลานิลเขื่อนลุยลาบและส้มตำริมลำตะคอง เนื้อย่าง-ตับหวาน
กุ้งพันอ้อย ไข่พ่อตา


ที่ละหมาด: มี

วันเเละเวลาเปิดร้าน : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00น

เบอร์โทร : 081-919-6533

การเดินทาง: ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพติดกับเขื่อนลำตะคอง(อยุ่ฝั่งขาออก) เลยจากหมวดการทางปากช่องที่1/ 1กิโลเมตรอยุ่ตรงกับหลัก กม.78/500เมตร (หมู่ที่ 12 บ้านเขาน้อย ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130)

ที่จอดรถ: โซนจอดรถด้านหน้าร้านติดถนนใหญ่ และโซนจอกรถด้านในร้าน
สถานที่ใกล้เเคียง: เลยโลตัสปากช่องประมาน 10 กิโลเมตร, เลยหมวดการทางปากช่องที่ 1 1กิโลเมตร, จุดพักรถทัวร์ คุณย้ง(ติดกันก่อนถึงร้าน), วัดเขาน้อยคงคาราม (เลยร้าน), เขาเยายเที่ยง (เลยร้าน), จุดชมวิวเขื่อนลำตะคองท้าวสุรนารี (เลยร้าน)

ย่าน: เขื่อนลำตะคอง

facebook: Morocco Cafe and Restuarant
email: moroccolamtaklong@hotmail.com

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น