วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แนะนำร้านอาหาร หลากหลายเมนูที่ the world โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ มีทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น อินเดีย ฝรั่งเศส อิตาลี งานนี้กินหรูหน่อยราคากว่า 1599-1999++ แถมในแต่่ละวันยังมีเมนูพิเศษนอกเหนือจากไลน์บุฟเฟ่ต์ ที่เชฟคิดค้นอย่างดี








the world ตกแต่งร้านแบบเรียบง่ายพร้อมความโมเดิร์น เล่นแสงไฟเอา พร้อมเก้าอี้และโต๊ะที่นั่งสะดวกสบายเหมาะสำหรับนั่งคุยแบบเพื่อนฝูงยามค่ำคืนหลังเลิกงาน มาพร้อมกระจกใสด้านข้างให้ลูกค้าที่นั่งชมวิว กรุงเทพ บนชั้น 24 ของโรงแรม หรือออกไปเดินเล่นวิวด้านนอก


พร้อมกับอิ่มเอมทั้งเมนูอาหารกับการกินดินเนอร์ได้อย่างเต็มที่  จานแรกเนื้อปลาที่ย่างจนเหลือง กรอบนอกนุ่มใน พร้อมซอสมะเขือเทศรสเผ็ด หรือจะเป็น เนื้อออสเตรเลียติดซี่โครงย่างเกลือที่นำไปตุ๋นกับไวน์แดงกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมมันบด ราดซอสเนื้อตุ๋น นุ่มละมุนลิ้น หรือจะเป็นล็อบเตอร์ พร้อมสปาเก็ตตี้ผัดกับน้ำมันมะกอก หรือจะเป็นตับห่าน มาพร้อมขนมปัง ผสมกับเห็ด ราดซอสคอดไวน์
จากการที่ได้กินอาหารจานพิเศษแล้ว
ยังมีเมนู ซาชิมิ ซูชิ ที่เอาใจคนชอบอาหารญี่ปุ่น หรือจะเป็นอาหารอินเดียแบบต้นตำรับ พร้อมซุป สลัด แถมด้วยเมนู แนะนำร้านอาหาร ของหวานอย่าง เค้ก ไอศครีม ฟองดูว์ กินกันแบบสุดคุ้ม


ห้องอาหาร the world ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวันเวลา 18.00-22.30 น.โทร.02-100-1234
https://www.facebook.com/TheWorldCentaraGrandCentralWorld

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น