วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558



วันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหาร ที่เป็นที่ให้เหล่าคุณๆมาเจอกัน ด้วยสไตล์กึ่งผับ และบาร์ รสชาติอาหาร เทรดดิชั่นนอลสไตล์นิวยอร์ก งานนี้ต้องแวะมาที่ viva 21 กันเลย ร้านนี้อยู่ที่ซอยทองหล่อ 21




 ร้านเด็ด นี้จะเป็นแนวลอฟท์ เน้นความดิบของผนังเปลือย พร้อมไม้แนวสีน้ำตาลแดง พร้อมไฟสีส้มช่วยเติมเต็มบรรยากาศ มีที่นั่งถึง 3 ชั้น
พร้อมชวนสัมผัสกับรสชาติที่ระดับหรูหรา ทั้งเมนูฟิวชั่นๆ และอเมริกันแบบดั้งเดิมอย่างเมนูทางเล่น อย่าง steak tartare namtok ทำให้คนรักเนื้อพร้อมด้วย ทาร์ทาร์สเต็ก พร้อมด้วยเนื้อวากิว เกรดพรีเมี่ยม จากออสเตรเลีย หั่นพอดีคำ  พร้อมคลุกเคล้ากับเครื่องรสเด็ดสไตล์ไทยๆอย่างลาบ กลิ่นของข้าวคั่ว รสชาดจัดจ้านได้ใจสุดๆ กินกับข้าวตัง มันช่างฟินแบบสุดๆ 

พร้อมเมนูทานเล่นอย่าง spanich snack ในแบบสเปน แล้วรอดูทั้งไข่เจียวสเปน croquetas black ink โครเชต้า หมึกดำ และ red curry หรือจะเป็น Gazpacho mango กัลปาโช่ ซุปมะม่วงสีส้มพร้อมการเสิร์ฟแบบเย็นๆ  หรือจะเป็น โชริดซ่ ไส้กรอกสเปนบนขนมปังกรอบ มาพร้อมไข่นกกระทา

มาที่เมนูของร้านที่ เรา แนะนำร้านอาหาร อย่าง spicy pork belly มันคือสเต็กหมูสามชั้น พร้อมโชว์ไขมันที่ผ่านการตุ๋นมานานมาก ด้วยเนื้อที่อร่อยนุ่ม ชุ่มเป็นซอสญี่ปุ่น วางบนมะม่วงดิบ เปรี้ยว หวาน ตัดเลี่ยน งานนี้ใครชอบเนื้อนุ่มเด้ง รับรองว่าถ้าไม่ได้กินจะคุยกับคนอื่นไม่เข้าใจ

อะรอเมนูของหวานกันอยู่ใช่ไหม ที่นี่จะเป็น chocolate cake sandwich ของหวานแบบไม่เลี่ยน ตามมาด้วยความขมของช็อคโกแลต อร่อยกรุบกรอบ

ร้านเปิดบริการทุกวัน  ตั้งแต่เวลา  16.00-24.00 .
โทร: 02-712-8184

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น