วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

    ถ้าพูดถึงปาท่องโก๋ คงไม่มีใครไม่รู้จัก และหลายคนคงนึกถึงแป้งที่ลักษณะเป็นคู่กัน ทอดลงน้ำมันร้อนๆ ในกระทะ ทานคู่กับน้ำเต้าหู้ ในยามเช้าช่างเข้ากัน ซึ่งมีให้เห็นตามท้องตลาดทั่วไป แต่วันนี้เราขอนำเสนอรูปแบบปาท่องโก๋แบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม แนะนำร้านอาหารที่นี่เลยค่ะ " ร้านปาท่องโก๋ " ย่านบางลำพู 

 

 


   ร้านนี้อยู่ หัวมุมถนนพระสุเมรุ เป็นตึกแถว 2 ห้อง อยู่ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย สาขาบางลำพู ตรงข้ามวัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ หาได้ไม่ยากค่ะ ร้านอยู่หัวมุมเลย
    
   โดยความแปลกของร้านนี้คือการนำปาท่องโก๋ที่คนไทยรู้จักกันดี มาย่างกับเตาย่าง ซึ่งนอกจากจะทำให้ไม่อ้วนแล้ว ทางร้านยังบอกว่ามันกรอบกว่าเดิม หอมกว่าเดิม ไขมันน้อยลง อีกด้วย ซึ่งทางร้านยังบอกอีกว่า มันเป็นวิธีการของคนโบราณที่ใช้ในการถนอมอาหารนั่นเอง




   ร้านปาท่องโก๋มีเมนูให้คุณเลือกสรรมากมาย ทั้ง เมนูปาท่องโก๋ย่างที่สามารถราดซอส ช้อคโกแลต นมข้น แยมสตอเบอรี่  แยมส้ม และสูตรโบราณสังขยานั่นเอง

ปาท่องโก๋ราดซอสช้อคโกแลต สังขยา นมข้ม

ปาท่องโก๋ราดแยมสตอเบอรี่ และแยมส้ม


  ยังไม่พอทางร้านยังเอาปาท่องโก๋มาเสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีม ซึ่งเป็นไอศกรีมที่ทางเฮียเจ้าของร้านเขาทำเองมีหลากหลายรสชาติกันเลยทีเดียวราดซอสช็อคโกแลตและนมข้น อร่อยถูกใจคนชอบของหวานจริงๆค่ะ

ปาท่องโก๋เสิร์ฟพร้อมไอศครีม



  มาถึงเมนูปาท่องโก๋กับอาหารคาวกันบ้าง เฮียเจ้าของร้านเขาเอาปาท่องโก๋มาเสิร์ฟพร้อมกับราดหน้าไก่,ยำทะเลซีฟู้ด,ราดน้ำหมูแดง อีกด้วย นับว่าเป้นเมนูแปลกที่ใครแวะมาจะต้องโพสลงโซเชียลเน็ตเวิคอวดเพื่อนๆกันเลยทีเดียว

ปาท่องโก๋ราดหน้าไก่

ยำซีฟู้ด


 ที่นี่ยังมีเมนูอาหารจานเดียวและ เครื่องดื่มชา กาแฟ ให้นั่งกินกับแบบชิวๆ พร้อมชมบรรยากาศรอบเกาะรัตนโกสินอีกด้วยแหละค่ะ

ร้านปาท่องโก๋ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-16.00 น. 
โทรศัพท์:02-281-9754

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น