วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

     วันนี้ได้มีโอกาสไปสถานที่เดินเล่นในกรุงเทพแห่งใหม่ อย่าง ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ซึ่งที่นี่ นับว่าเป็นอีกสถานที่สุดชิค ให้ท่านได้มาถ่ายรูปเดินเล่นชิวๆ กินอาหารอร่อยๆ โดยที่นี่จะจำลองสถานที่เหมือนสถานีรถไฟโบราณ มีหลายมุมให้ท่านได้ถ่ายรูปโพสลงโซเชียลเน็ตเวิค





และไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้คือการแวะมาชิมของอร่อยใน ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ นั่นคือ ร้านก๊วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งแม่น้ำ หรือร้านที่มีชื่อแบบเก๋ๆ จำง่ายๆว่า เตี๋ยวกุ้งต้มยำ นับว่าร้านนี้เป็นอีกร้านที่หลายคนบอกว่าอร่อยแบบแซ่บเวอร์ โดยร้านนี้มีจุดขายอยู่ที่อาหารทะเลแบบสดใหม่ทั้ง กุ้งแม่น้ำตัวโต หลากหลายขนาด หลากหลายราคา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึกสดๆ ปู ปลา มากันทั้งมหาสมุทร อยู่ในน้ำซุปต้มยำสุดเข้มข้น พร้อมเส้นให้เลือกมากมายทั้ง มาม่า เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ และเส้นราเมง

โดยที่นี่มีหลาหลายราคาให้เลือกเริ่มต้นที่ราคา 60 บาท แล้วแต่เลือก แต่ถ้าเอาทุกอย่าง 100 บาทถ้วน แต่ถ้าใครอยากลองกุ้งแม่น้ำตัวที่ใหม่เว่อๆๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายราคา ตั้งแต่ตัวละ 350 ขึ้นไปตามขนาดตัว และที่นี่ชาววมุสลิมไม่ต้องห่วงเพราะเป็นร้านอาหารฮาล้าล เต็มตัวค่ะ








สาขาตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

  • วันเเละเวลาเปิดร้าน : พุธ,ศุกร์-อาทิตย์  5:00 pm - 11:30 pm
  • เบอร์โทร : 084 217 7284

แผนที่เดินทางสาขาตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์


สาขาโชคชัย 4
  • วันเเละเวลาเปิดร้าน : อังคาร-อาทิตย์ 10.30 am - 9.00 pm หยุด วันจันทร์
  • เบอร์โทร : 084-2177284 , 083-1887078 
การเดินทาง: การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เข้าซอยลาดพร้าว 55/2 ตรงเข้ามาสุดทางเลี้ยวซ้าย ประมาณ 50 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือหน้าร้านจอดรถได้ 1 คัน หรือ เลี้ยววนตามลูกศรเข้าลานจอดรถ และเดิน ตามทางด้านซ้ายมือเลี้ยวซ้ายตรงหน้าตลาดสด ด้านขวามือร้านจำหน่ายเสื้อผ้า และเลี้ยวขวา ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ อีกทาง เข้าถนนโชคชัย แล้วเลี้ยวเข้า ซ. โชคชัย 4 ซอย 2 ตรงมาเข้าลานจอดรถ และเดินมาที่ร้าน สำหรับเดินทางโดยรถโดยสาร ลงรถป้ายโชคชัย 4 แล้วเดิน เข้า ซ. ลาดพร้าว 55 เดินตรงเข้ามาแล้วเลี้ยวขวา ตรงร้านทอง เอกสุวรรณ จะพบร้านอยู่ด้านขวามือ


Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น