วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

หลายคนที่โปรดปรานของหวานโดยเฉพาะเค้ก ซึ่งในกรุงเทพมีหลายร้านเหลือเกิน  และนี่ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่เราไปลองมาแล้วของบอกว่าอร่อยมาก แถมมีให้เลือกหลากหลายทั้งเค้ก ทั้งเบเกอรี่ แล้วที่นี่ยังเป็นบุฟเฟ่ต์เค้กอีกด้วย แนะนำร้านอาหาร วันนี้คือร้าน Le Boulanger โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 33 หาง่ายมากชั้น 1 ของโรงแรมเลยเดินตรงจากหน้าโรงแรมเข้าไปอยู่ทางขวามือพอดี




ที่นี่เปิดบริการตั้งแต่ เปิด 11.00am-17.00pm และที่สำคัญเขาไม่กำหนดเวลานั่งได้นานเท่าไรก็ได้

ภายในร้านไม่ใหญ่มากจัดให้นั่งกันแบบชิลๆ  มีเสียงดนตรีเบาๆ บางวันโชคดีอาจมีนักเปียโนมานั่งเล่นให้ฟังกันเพลิน จิ๊บชาร้อนๆ ทานคู่กับเค้ก เพลินกันยันเย็นเลยค่ะ



นับว่าที่นี่มีเค้กหลากหลายหน้าทั้ง เค้กส้ม เค้กช็อตโกแลต บราวนี่ เค้กชาเขียว เป็นต้น บางชิ้นหลากหลายสีสันจนน่าทานไปหมดไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไหนถูกเลย  ส่วนถ้าพวกเบเกอรี่ จะเป็นขนมปังใส้ไก่ อัลมอลล์ ครัวซอง มัฟฟิน พายหน้าต่างๆ แซนวิชใส้ต่างๆ ประมานนี้ ส่วนบางวันจะมีเป็นโซนเล็กๆแยกออกมาแต่ละวันมีอาหารไม่เหมือนกันบางวันเป็นกระเพาะปลา บางวันเป็นผลไม้ บางวันเป็นเครปเย็น








ส่วนเครื่องดื่มจะเป็นชาร้อน หลากหลายรสชาติ หรือจะเป็นพวกโกโก้ มอคค่า อเมริกาโน่ น้ำผลไม้ต่างๆ




ใครอยากแวะไปฟินกันที่ร้านนี้สามารถ เดินทางได้ตามสะดวกทั้ง บีทีเอส ลงสถานี พร้อมพงศ์ ลงฝั่งตรงข้ามเอ็มโพเรียม เดินย้อนขึ้นไปทางอโศก เข้าซอยสุขุมวิท 33  ประมาณ 30 เมตร โรงแรมจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือนะคะ


 
ราคาบุฟเฟ่ต์ 280 บาท/ท่าน
 
สามารถโทร ได้ที่ 02-610-0111 ต่อ 4129
 

 

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น