วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เนื่องจากชาวคณะ machimsifood เกิดอยากบุฟเฟ่ต์เค้กกันกระทันหัน พวกเราจึงตั้งใจและมุ่งมั่นมากที่จะเดินทางไปกินให้ได้ เพราะที่นี่ช่วงนี้มี โปรโมชั่นราคา 195 บาท ฟรีเครื่องดื่มที่ทางร้านเลือกให้ถึง 31 มิถุนายน 2557 นี้ค่ะ พวกเราจึงตรงดิ่งไปอย่างไม่รอช้า 


พวกเราออกเดินทางในวันเสาร์บ่ายๆ และช่างโชคร้ายยิ่งนักระหว่างฝนเทลงมา ฝนเทลงมา แบบกระหน่ำ จากหน้าสวยแต่งหน้าเต็มค่ะ  เปียกทั้งร่างค่ะ แต่ด้วยความนีดของพวกเรา เราไม่ย่อท้อค่ะ เพื่อของกิน อิอิ หรือ เห็นแก่กินก็ว่าได้ สุดท้ายพวกเราเดินทางมาถึง เย้ๆๆๆๆ เค้กที่เรารอคอยอยู่ข้างหน้าแล้ว


ด้วยความหิวโซของพวกเราจึงเดินเข้าไปในร้านอย่างรวดเร็ว  ร้านตกแต่งเป็นโทนสีชมพูสดใสตกแต่งด้วยหมีน้อย และของน่ารักมากมายทีเดียว ภายในร้านมีประมาณ 7-8 โต๊ะ เข้าไปด้านซ้ายมือจะเป็นตู้เค้ก พร้อมด้วยเค้กมากมายจนเราเลือกไม่ถูก ทางด้านให้สามารถสั่งในรอบแรกเป็น 2 ชิ้น และถ้าจะเอาใหม่เป็นครั้งละชิ้น ภายในเวลา 1 ชม. 



ภาพตรงเค้าเตอร์มีตู้เค้ก พร้อมเสิร์ฟ




 ที่นี่มีเค้กมากมายทั้งโอริโอชีสเค้ก ที่ตกแต่งด้วยโอริโอ้ด้านบนพร้อมด้านล่างเป็นไวท์ช็อตโกแลตชีสเค้ก อร่อยแบบเข้ากัน เอาใจคนรักชีสเค้กกันเลยทีเดียว หรือจะเป็นเค้กแบบชาเขียวแท้ พร้อมถั่วแดงแบบจัดเต็มด้านใน ขอบอกว่าอันนี้ต้องโดนใจคนชอบชาเขียวมัทฉะแน่ๆ


 หรือจะเป็นไวท์ช็อตโกแลตชีสเค้ก ที่ด้านบนตกแต่งเป็นไวท์ช็อคโกแลตโรล พร้อมเนื้อเค้กนุ่มๆ หรือจะเป็นเค้กช็อคโกแลตแบบดาร์กช็อคโกแลตแบบเข้มข้นกันเลยทีเดียว

หรือจะเป็นบานอฟฟี่ ที่มีกล้วยพร้อมมูสที่กินไปแล้วช่างเข้ากันๆ และยังมีอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟสำหรับคนรักเค้กมาให้ได้เลือกกินกันแบบจุใจ



ที่นี่อาจจะสั่งเป็นชิ้นก็ได้นะค่ะ สำหรับคนที่คิดว่ากินบุฟเฟ่ต์แล้วต้องไม่คุ้มแน่ๆ เพราะกินน้อย ราคาก็จะประมาณ 60-80 บาทราวๆนี้ 

ขบวนการน้ำ 5 สีของเราค่ะ



และยังไม่จบกับของหวานทางร้านมีข้อเสนอพิเศษในวันนั้นมีฮันนี่โทส และช็อคโกแลตลาวา ให้เลือกหรือจะเอาทั้งสองอย่าง ให้ทายซิค่ะว่าเราเลือก................................เฉลย สวยๆ อวบระยะสุดท้ายอย่างพวกเราอะหรอค่ะ ต้องเลือก............... เราเลือกสองอย่างค่ะ 5555

มาแล้วค่ะช็อคโกแลตลาวา

 ช็อคโลกแลตลาวา เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมไอศครีมรสวนิลา ราดด้วยช็อคโกแลต อันนี้ค่อนข้างติดหวานไปหน่อยค่ะ แต่อาจจะถูกใจคนที่ชอบออกหวานก็ได้ค่ะ 

ฮันนี่โทส มาเสิร์ฟแล้ว

และแล้วฮันนี่โทส ก้มาเสิร์ฟอันนี้ กรอบนอกนุ่มใน กินกับวิปครีม พร้อมไอศครีม มันเลิศมากค่ะ
อ่อถ้าหากใครกินน้ำแล้วไม่จุใจ สามารถสั่งน้ำเปล่าเพิ่มได้ขวดละ 15 บาทค่ะ ไม่รวมอยุ่ในบุฟฟเฟ่ต์นะค่ะ

เสียดายเวลาที่ให้กินเค้กมันน้อยไปหน่อย 1 ชม เอง เผลอแวบเดียวเวลาหมดแล้ว ยังกินไม่ครบทุกชิ้น เลย แต่ก็นะ ถ้าให้นั่งนานมีหวังหมดร้านแน่ๆ

ถ้าใครอยากไปชิมเค้กอร่อยๆมากมายหลายรสอย่างนี้สามารถเดินทางมาได้ที่จุฬาซอย 42 ถ้ามาทาง มาบุญครองก็ไกลหน่อย แต่ถ้ามาทางจามจุรีสแควไม่ไกลค่ะนิดเดียวเอง


ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา  12.00AM - 20.00 PM 
แล้วเวลาบุฟเฟ่ต์ช่วงเวลาคือ      12.00AM -18.00 PM
โทร 087-677-5030 หรือ 086-907-2729 

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น