วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558



วันหยุดพักผ่อนกำลังจะผ่านไปอีกหนึ่งวันวันนี้ ทางมาชิมซิได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยค่ะ แหนะหลายคนคงเดาได้แล้วว่าที่ไหน ที่พัทยานั่นเอง ซึ่งหลังจากที่เราแชตแบตกับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ เราก็เลยตะเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ กินกัน 

 

ซึ่งเราจะมาแนะนำร้าน วันนี้คือ Guilty Pleasure By Sweet Escape ตั้งอยู่ที่ ซอยนาจอมเทียน 40 (อยู่ปากซอย นาจอมเทียน 40) นาจอมเทียน , สัตหีบ , ชลบุรี 20250 ติดถนนสุขุมวิทเลย มองเห็นชัดเจน ถ้าขับรถมาจากพัทยาต้องกลับรถ และท่านไม่ต้องห่วงว่าจะมีที่จอดรถไหม ที่นี่มีพอสำหรับลูกค้าจอดทางด้านหลังร้านนั่นเอง


ร้าน  Guilty Pleasure By Sweet Escape เป็นร้านที่ตกแต่งเป็นปูนเปลือย มีดอกไม้เป็นดอกหญ้า สวยๆ  เน้นความทันสมัย เดินเข้าทางหน้าร้าน จะมี โต๊ะไม้ เก้าอี้ไม้ พร้อมด้วยร่มใหญ่ๆ สำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งนอกร้าน รับลม  พร้อมมีป้ายร้านติดอยู่ทางขวามือ เดินตรงเข้าทางประตูร้านที่เป็นกระจกบานใหญ่จะเจอเค้าเตอร์ขนมมากมาย พร้อมบาร์เครื่องดื่ม และเก้าอี้ไม้ตั้งอยู่ในมุมต่างๆ เดินเข้ามาอีกหน่อยจะมีบันไดลงไปทางห้องกระจก ที่พร้อมสำหรับนั่งกินกันแบบอร่อยๆในนี้

เห็นซื่อร้านก็รู้ใช่ไหมว่าที่นี่ขายอะไร ที่นี่มีขนมเค้ก  แนวฝรั่งเศส เป็นซิกเนอร์ จะมี Triple C ซึ่งทำมาจากช็อคโกแลตในแบบต่างๆ 3 ชั้น ชั้นบนจะเป็นไวท์ช็อคโกแลต ต่อมาเป็นช็อคโกแลต และดาร์กช็อคโกแลต มาเป็นแบบเนื้อมูส ตัวเค้กเคลือบช็อคโกแลต กินเข้าไปมันฟินสุดๆ ได้ความกรุบๆของแค้กเกอร์ด้านล่าง


มาด้วยที่สอง love me not  ชื่อสวยงาม มาก เป็นเค้กวนิลาเนื้อมูส ด้านในเป็นแยมสตอเบอร์รี่ อร่อยแบบได้รสชาติความเปรี้ยวคือดีอะ 

มา man on the moon เป็นเค้กคาราเมลอัดแน่นมาด้วย ถั่ว หากใครชอบหวานอันนี้  คงฟินระเบิด  

นับว่าถูกใจคนชอบของหวาน แบบเราแน่ๆ เนื้อมันละเอียดแบบเกินบรรยาย จริงๆ แต่ที่ร้านที่เรา แนะนำร้าน นี้ มันไม่ได้มีแค่ของหวาน ยังมีอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ทั้งสปาเก็ตตี้  สเต็กไก่ หมู ปลา ครัวซอง ใส่แฮม  ซึ่งเราสั่งสเต็กไก่ทีมีชื่อสุดเก๋ว่า chicken peri peri  เสิร์ฟมาเป็นน่องไก่ กริลสุก กับเครื่องเทศหอมมาก มาพร้อมมะเขือเทศราชินีผัดเนยกับบล็อคโคลี่  และมันฝรั่งกริลเนยพริกไทยร้อนๆ พร้อมน้ำจิ้มสีส้ม สไตล์อิตาเลี่ยน รสชาติออกเปรี้ยวๆ แบบกลมกล่อมมากถ้าจิ้มกับไก่ เป็นอะไรที่ไม่เลี่ยน มันช่างเข้ากันสุดๆ หอมร้อน อร่อย ฟิน  และที่นี่จะเสิร์ฟเป็นจานไม้คล้ายๆเขียง เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านจริงๆ 


ส่วนเครื่องดื่มใครอยากกินพวกกาแฟ ที่หอมละมุนแบบกาแฟคั่วเอง ที่นี่เลย มีทุกเมนู ที่ท่านต้องการ รสชาติมันเข้มข้นสุดๆ แถมที่นี่ถามหาเบียร์ หรือ เครื่องดิ่มแอลกอร์ฮอลล์ ก็มีนะ แถมมีไอศครีมเย็นๆสำหรับน้องๆหนูๆที่มากับคุณพ่อคุณแม่ รสชาติมันเข้มข้น อย่างเช่นช็อคโกแลตก็จะเป็นช็อคโกแลตดาร์กเข้มข้น เหนียวนุ่ม ละลายในปากอร่อยเว่อ
แนะนำร้าน  สามารถโทร เบอร์ติดต่อ 083-226-6500
เวลาเปิดร้าน ทุกวัน : 10:00 - 21:00

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น