วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556




วันหยุดแบบนี้หลายคนคงอยาก ตะเวนหาของกิน ไม่ว่าจะเป็น สุกี้ ชาบู อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง อาหารหวาน มาเติมพลังเพื่อให้เป็นแรงกระตุ้นสู้การทำงาน การเรียนที่หนักหน่ิวงในวันถัดไปกัน

เราจึงขอนำเสนอ แนะนำร้านอาหาร ซึ่งเป็นร้านอาหารหวาน   คือ buttercup ซอยศูนย์วิจัย หรือ เพชรบุรี 47 ใต้ตึกอมารี เรสซิเดนซ์ติดกับโรงพยาบาล สำหรับที่จอดรถนั้นสามารถจอดได้ด้านหน้าร้านหรือบริเวณนั้นเท่านั้น



ร้าน buttercup ถือว่ามีการตกแต่งได้น่ารัก อบอุ่น สไตล์ยุโรป ซึ่งเป็นบรรยากาศที่สบายๆ สามารถนั่งได้ชิลๆ เม้ามอยกับเพื่อน พร้อมนั่งจิบเครื่องดื่ม กับเค้กอร่อยแสนนุ่ม หรือจะสามารถสั่งอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนมาทานก็มีความสุขไปอีกแบบนึงนะค่ะ

ตัวเด็ดของที่นี่เห็นจะเป็น Strawberry Short Cake เค้กนุ่มๆพร้อมครีมรสชาติกำลังดีสอดใส่สตอเบอรี่มาตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี อร่อยเว่อๆเลยะค่ะ ตามมาด้วย เค้กมะตูม แบบไทย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะอร่อยจนลืมไปเลยว่านี่ทำมาจากมะตูม นับว่าเป็นเมนูที่ครีเอทมากทีเดียว และยังไม่พอยังมีเค้กฟิวชั่นทุกคนต้องตะลึงแบบไม่เชื่อว่ามันจะมาเป็นเค้กได้หรอ นั่นคือ Mango Sticky Rice
เป็นเค้กข้าวเหนียวมะม่วงค่ะ มันเป็นเค้กที่มีเนื้อนุ่ม ตัวมะม่วงอร่อยแบบมูส อร่อยจนฟิน ตามมาด้วยแพนเค้กสุดอร่อยภายใต้ชื่อ pancake with fresh ราดกับผลไม้สดและไซรัป และ  banafee cake ซึ่งเป็นเค้กที่มีครีมเยอะมาก พร้อมกล้วยอร่อยมาก และยังมีเค้กอีกมากมายที่รับรองว่าท่านไปกินแล้วจะติดใจ



นอกจากที่นี่จะมีของหวานแสนอร่อยแล้วยังมีอาหารจานหลักสปาเกตตี้เบคอน,สลัดไก่ย่าง,มันฝรั่งทอด,พาสต้าซอสครีมเบคอน,ชิกเก้นฮอตพาย เป็นต้น ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของเรื่องเค้ก ไม่ควรพลาดๆจริงๆค่ะ



















เวลาเปิด-ปิด:
Mon.-Sun. 09:00-20:00
เว็บไซด์ของร้าน http://www.buttercupbkk.com

แฟนเพจของร้าน http://www.facebook/buttercupbkk

หมายเลขโทรศัพท์ 02-319-9630
แผนที่ร้าน buttercup




Tagged: , , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น