วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ในปัจจุบันมีหลายคนที่หันมาสนใจรักสุขภาพกันมากขึ้น วันนี้เราจึงขอนำเสนอ ร้านอาหารที่ใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า และเป็นอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง โดยอาหารที่นี่จะนำผักไฮโดรโปนิกส์ที่ปลูกไว้หลังร้านมาประกอบอาหาร และเนื้อสัตว์จะไม่ผ่านกระบวนการทอดใดๆ






เราจึงขอแนะนำร้านอาหาร สวนผักน้ำ ซึ่งที่นี่เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งภายในร้านแบบบรรยากาศสบายๆแบบในสวน  และเดิมทีเจ้าของร้านตั้งใจจะปลูกผักและขายพร้อมน้ำสลัดสูตรของทางร้านเท่านั้น แต่ปัจจุบันมีการเปิดบริการให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศความร่มเย็นภายในสวน พร้อมทานอาหารอร่อยๆ เพื่อสุขภาพ และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ซึ่งที่ร้านสวนผักน้ำ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม  โดยตัวเด็ดเห็นจะเป็นซีซ่าสลัด โดยจานนี้จะอัดแน่นไปด้วยผักไฮโดรโพนิคส์ และหลายผักนานาชนิดที่ร้านปลูกเอง พร้อมแฮมหั่นเป็นชิ้นเล็ก และเครื่องปรุงอีกหลายอย่าง พร้อมน้ำซีซ่าสลัดสูตรของทานร้านอร่อยอย่างลงด้วย

นอกจากซีซ่าสลัดแล้วยังมีสปาเก็ตตี้เส้นดำ ราดน้ำซอส พร้อมเครื่องปรุงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าหมูอบ หน้าแฮม ไก่ กุ้ง จัดแต่งเรียงมาอย่างสวยงาม ทั้งนี้ยังมีขนมปังหน้าหอยลายกระเทียม และยังมีสลัดหน้าต่างๆทั้งกุ้ง ทูน่า เป็นต้น

และสำหรับเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณสดชื่นรอต้อนรับคุณ ทั้งน้ำกีวี่แอปเปิ้ล น้ำมิกซ์เบอร์รี่ รับรองว่าอร่อยถูกปากจริงๆค่ะ

โดยร้านใน สวนผักน้ำ คุณสามารถซื้อผักและน้ำสลัดสูตรต่างๆกลับบ้านด้วยนะค่ะ เพียงชุดละ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ














ที่อยู่ ถนนสุคนธสวัสดิ์ (อยู่ระหว่างซอย 25 กับ 27 ติดกับร้านล้างรถ Maxi Wash) เขต ลาดพร้าว , กรุงเทพมหานคร , กรุงเทพมหานคร 10230 

เปิดบริการทุกวัน เวลาประมาณ 8 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึงประมาณ 4 โมงเย็น   หรือสามารถโทรไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ติดต่อ 0-2907-9989, 0-1816-6741


การเดินทาง : ถ้ามาจากทางเกษตร วิ่งตรงมาที่แยกเกษตรนวมินทร์ วิ่งตรงมาเรื่อยๆ ผ่านแยกลาดปลาเค้า ผ่านแยกเสนาฯ และวิ่งตรงมาจนถึงแยกสุคนธสวัสดิ์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปทางถ.สุคนธสวัสดิ์ วิ่งตรงเข้าไปประมาณ 2 ช่วงป้ายรถเมล์ จะเห็นปั๊มน้ำมันบางจากอยู่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าไปในปั๊ม จะเห็นมีแปลงผักปลูกอยู่ ก็ถึงร้าน  

Tagged: , , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น