วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วันนี่เราขอ แนะนำร้านอาหาร ที่วันหยุดสุดสัปดาห์นี้หากคุณยังไม่รู้จะไปไหนเราขอแนะนำเลยที่นี่ ที่หลายคนล่ำลือ บะหมี่จอมพลัง ชามใหญ่ ชามเดียวอิ่มทั้งบ้าน ที่นี่เลย พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ เป็นร้านเย็นตาโฟชามใหญ่ยักษ์ สมราคาจริงๆ ชามละ 800 บาทเท่านั้น



และที่นี่มีหลายราคาให้ได้เลือกชิมกันนะค่ะ   ตั้งแต่ธรรมดา/พิเศษ/โครตเครื่อง (50 บาท)/โครตตามใจ (100 บาท)/โครตสะใจ (800 บาท)





 ร้านนี้เขาเคี่ยวน้ำซุปอย่างดี ซึ่งทำมาจากน้ำซุปกระดูกหมูผสมก้างปลา จนได้รสชาติที่หอมหวาน และกลมกล่อมกำลังดี  ชอบแนวไหนมีทุกแนวให้เลือกทั้งน้ำใส ต้มยำ และเย็นตาโฟ

ขาดไม่ได้เลยต้องซอสเย็นตาโฟรสเด็ด มีทั้งซอสแดง ทำจากเต้าหู้ยี้ ซอสเขียว ทำจากใบเตย และซอสเหลือง ทำจากฟักทองและมะม่วงสุก บอกแล้วว่าของเขาเด็ดจริง
     
ที่นี่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทั้งปลาแซลม่อน หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นรักบี้ ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก้วย ลูกชิ้นแคะ เกี๊ยวปลา หมึกกรอบ เห็ดหูหนูขาว และสาหร่ายวากาเมะ

ยัง ยังไม่พอ เรามา แนะนำร้านอาหาร และที่นี่มีลูกชิ้นหมูที่รับประกันว่าไม่มีแป้งอย่างแน่นอน เพราะทำด้วยสูตรเฉพาะ  เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรดั้งเดิมอร่อยกำลังดี


 ร้าน “พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ” ตั้งอยู่เลขที่ 16 ระหว่างซอยประชาสงเคราะห์ 1 และ 3 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขต ดินแดง กทม. การเดินทางหากมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้วิ่งตรงมายังแยกประชาสงเคราะห์ (แยกโบสถ์แม่พระ) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประชาสงเคราะห์ วิ่งตรงมาจนเลยซอยประชาสงเคราะห์ 1 สังเกตทางซ้ายมือ จะเห็นร้านตั้งอยู่ริมถนน สามารถจอดรถได้บริเวณซอยด้านข้างร้าน



สุดสัปดาห์นี้ใครว่างอย่าลืมแวะไปทานกันนะค่ะ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.30 น. โทร. 08-6022-2151, 08-2345-3643, 09-0006-0398

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น