วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

        วันหยุดยาวอย่างนี้ เราเลยลองตะเวนหาร้านอาหารแบบเบาๆ ไม่หนักท้องมาก จนมาสรุปที่อยากกินสุกี้ จนมาได้ร้านนี้ เราจึงขอ แนะนำร้านอาหาร ฮาลาลโฮม สุกี้ & บาร์บีคิว

การเดินทางมาที่นี่ไม่ยากเลยค่ะ ท่านสามารถเดินทางมาที่รามคำแหง 68 ซอยเทคโนบางกะปิ เข้าซอยมาเจอสะพาน ข้ามสะพานเลี้ยวซ้ายเลยค่ะ จะมีป้ายบอกชื่อร้าน หาไม่ยากค่ะ




ร้านจะ เปิดบริการ อังคาร-ศุกร์ เวลา 15.00-22.00 น.
                       เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น. 





เมื่อเดินทางมาถึงที่นี่เป็นร้านเล็กๆที่ใช้บริเวณส่วนหนึ่งของบ้านมาเป็นร้านอาหาร มีทั้งแบบนั่งสนามและนั่งในร้าน ที่นี่สามารถจอดรถได้ประมาณ 10 คัน แต่ข้างนอกสามารถจอดได้แต่ต้องเดินหน่อย 

เนื่องจากวันนี้เรามาแบบไม่ได้โทรจองจึงทำให้ต้องนั่งในสนาม เพราะวันนี้บริเวณร้านเต็มแล้ว ที่นี่มีพื้นที่จำกัด และเป็นธุรกิจของครอบครัว บุคลากรในการบริการน้อย จึงทำให้มีการบริการค่อนข้างช้ามากและไม่ทั่วถึง  ดังนั้นหากใครอยากมาลองชิมที่นี่เราแนะนำให้ท่าน กรุณาโทรจองก่อนมาสักชั่วโมงนึงค่ะ พร้อมสั่งอาหารไว้เลยนะค่ะจะได้ไม่เลยเวลาค่ะ

สามารถโทรจองได้ที่ Tel.089-459-4965 หรือ 085-906-3806


 ถึงแม้การบริการจะช้า แต่การแนะนำร้านอาหาร ของเราวันนี้ถือว่าไม่ผิดหวังกับรสชาติอาหาร    วันนี้เราสั่งสุกี้ พร้อมจัดเต็มด้วยผักชุดใหญ่ ชุดเห็ด ตามมาด้วยเนื้อสไลด์ชุดเล็ก รสชาติค่อนข้างนุ่ม ไม่เหนียว หมี่หยก และที่ขาดไม่ได้คืออาหารทะเลชุดใหญ่ มาพร้อมกุ้ง หอย ปลาหมึก ตัวใหญ่  เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสุกี้สูตรเฉพาะของทางร้าน  แต่เสียดายที่ไปไม่ทันเป็ดย่าง ซึ่่งถือว่าเป็นเมนูแนะนำของที่นี่เลยค่ะ 


นับว่าที่นี่มีอาหารที่ค่อนข้างหลากหลายมีทั้ง สปาเก็ตตี้ รสชาติต่างๆ ,พิซซ่า หรือพวกอาหารอิตาเลียนรสชาติต่างๆ และพวกอาหารทานเล่นอย่างเฟรนฟราย ไก่จ๋อ เป็นต้น ที่เหลือก้จะเป็นอาหารเมนูสุกี้ และเมนูปิ้งย่างแล้วแต่ท่านจะเลือกทานกันค่ะ ของหวานที่นี่มี บัวลอยเผือก บัวลอยสามสี เต้าทึง หากใครว่างอย่าลืมแวะไปลิ้มลองกันนะค่ะ

ที่นี่เหมาะแก่การมานั่งชิล หนุ่มสาว,ครอบครัว,เพื่อนๆ มานั่งคุยกันแบบเรื่อยๆ ไม่รีบไปไหน ถ้าใครมาแบบหิวๆ แนะนำให้โทรจอง จะดีกว่าค่ะ














อาหารทะเลชุดใหญ่


ชุดเนื้อชุดเล็ก


ชุดผักชุดใหญ่


ปลาแซลมอน


หมีหยก


ลงต้มในหม้อพร้อมกิน


น้ำจิ้มสุกี้


เมนูอาหาร ราคาไม่แพง

Tagged: , , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น