วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

           ถ้าพูดถึงร้านอาหารใจกลางเมืองที่น่าเดินทางไปลิ้มลองแล้วละก็ต้องไม่พลาดร้านนี้เลยค่ะ
Audrey cafe' & Bistro อยู่ย่านทองหล่อ ซอยทองหล่อ 11 เป็นร้านเล็กๆบรรยากาศเหมือนคุณเข้าไปในร้านอาหารแถบยุโรป ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ดูอบอุ่นสบายตา ซึ่งเจ้าของร้านคือคุณแบม จณิสตา จรูญสมิทธิ์ (ลิ่วเฉลิมวงศ์) เป็นร้านนั่งสองชั้น ซึ่งแบ่งเป็นโซนทางด้านบนจะรองรับสำหรับแขกที่มาแบบหมู่คณะที่ต้องการความเป็นส่วนตัวนั่นเอง



ร้านนี้จะเน้นที่อาหารสไตล์อิตาเลียน บางเมนูผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว เช่นสปาเก็ตตี้กุ้งแซ่บ หรือจะเป็นเมนูนี้สปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง ไข่กุ้งแบบเน้นๆ ชุ่มละลายในปาก หรือจะมีพิซซ่าแป้งบางกรอบรสชาติเข้ม หลากหลายหน้าให้คุณได้ลิ้มลอง 

บรรยากาศภายในร้าน



เมนูอาหาร






มาถึงเมนูแนะนำของร้านนี้ที่ใครหลายคนมาเป็นต้องโพสลงอินตาแกรมกันเลยทีเดียว นั่นคือ เนื้อปูซูเฟร หรือ Crab Souffle   ที่เป็นเนื้อปูที่คัดสรรมาอย่างดี ผสมกับไข่ และชีส ตีให้เข้ากันจนฟูแบบกรอบนอกนุ่มในเอามากๆ  พร้อมเสิร์ฟกับซอสลอบเสตอร์เข้มข้น รับรองว่ามากี่ทีจะต้องสั่งอีกแน่นอน





แต่ทางร้านไม่ได้มีแค่อาหารสไตล์อิตาเลียนอย่างเดียวยังมีอาหารไทยให้ท่านได้ลิ้มลองและเมนูที่ไม่ควรพลาดและถือว่าแปลกใหม่คือการนำอาหารอย่างหมูปิ้งที่ใครๆว่าธรรมดาแล้วมาผสมเข้ากับก๊วยเตี๊ยวเส้นใหญ่กลายเป็นเมนูก๊วยเตี๊ยวหลอดมันเวิร์คจริงๆค่ะ


และของหวานที่ทางเราขอแนะนำคือ เครปชาเย็น ,โทสช๊อคโกแลต เป็นต้น






ที่อยู่ ทองหล่อซอย 11 สุขุมวิท 55 กรุงเทพฯ
โทร.0-2712-6667-8    
และ 08-9000-8090                   
เปิดบริการ จันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น.
 

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น