วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อากาศเย็นๆ สบายๆ ผ่านมาถึงกรุงเทพกันแล้ว หลายคนคงกำลังหาสถานที่ ดื่ม กิน เที่ยว ลัลล้า และที่นี่ก็เป้นอีกสถานที่หนึ่งสุดฮิตใจกลางกรุง คือ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟอร์น เจริญกรุง 93 ส่วนร้านที่ทางเราต้องบอกว่า มาชิมซิ คือร้าน Happy fish เป็นร้านติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งกันชิลๆ มาเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือหมู่คณะก็ไปกันได้แบบสบายๆ สามารถเลือกนั่งได้ทั้งในร้านและนอกร้าน ทางร้านจะมีดนตรีสดให้ฟังกัน  พร้อมดื่มเบียร์โฮลกาเด้น หรือจะเป็นคอกเทล หลากหลายชนิด กันแบบชิลๆ



ส่วนอาหารของทางร้านจะเน้นสไตล์อิตาเลียน ทั้งพิซซ่าแป้งบาง มีให้เลือกหลากหลายหน้า มาทางด้านสลัดก็จะเป็นซีซ่าสลัด ,สลัดแซลม่อน หรือจะเป็น ปลาช่อนทะเลย่างซอสอาระเบียค้า ,สปาเก็ตตี้,ผักโขมอบชีส ยืดยาว,สเต็กในเมนูต่างๆ และอีกมากมาย





หรือจะเป็นอาหารทานเล่นต่างๆพวกเฟรนฟราย ไก่ทอด เนื้อย่าง เป็นต้น ส่วนเมนูของหวานที่มาแล้วต้องลองคือช็อคโกแลตลาวา เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม วิปครีม และผลไม้หน้าต่างๆ
เมนู ของหวานที่พลาดไม่ได้ “Chocolate Fondant” หรือช็อคโกแลตลาวา เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมช็อคโกแลต วิปครีม และผลไม้สดอย่างสตรอเบอร์รี่ กีวี และมะม่วง เนื้อเค้กนุ่ม และเข้มข้นด้วยรสช็อคโกแลต แต่ไม่หวานจนเลี่ยน เพิ่มรสชาติด้วยผลไม้สดและวิปครีม เป็นของหวานที่คนรักช็อคโกแล็ตจะพลาดไม่ได้เลยนะคะ - See more at: http://travel.truelife.com/detail/2852975#sthash.AtewD3x2.dpuf

เมนูของหวานที่พลาดไม่ได้ “Chocolate Fondant” หรือช็อคโกแลตลาวา เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมช็อคโกแลต วิปครีม และผลไม้สดอย่างสตรอเบอร์รี่ กีวี และมะม่วง เนื้อเค้กนุ่ม และเข้มข้นด้วยรสช็อคโกแลต แต่ไม่หวานจนเลี่ยน เพิ่มรสชาติด้วยผลไม้สดและวิปครีม เป็นของหวานที่คนรักช็อคโกแล็ตจะพลาดไม่ได้เลยนะคะ
- See more at: http://travel.truelife.com/detail/2852975#sthash.AtewD3x2.dpuf








  • ที่นี่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17:00-01:00 น. กันเลยทีเดียว
  • เบอร์ติดต่อ 02-108-4498 ,083-015-9988
  • มีที่จอดรถ
  • รับจองล่วงหน้า  

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น