วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แนะนำร้าน อาหาร ขนมหวาน ที่ไม่เคยหลับไหล อย่างร้าน To Fast To Sleep

 

ร้าน To Fast To Sleep เดินมาจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน นิดหน่อยก็เจอแล้ว อีกทั้งที่นี่ยังมีแนวคิดแบบอยู่ได้ทั้งวัน เพราะร้านเปิดบริการ 24 ชั่วโมง  เหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือ จิ๊บกาแฟ เบาๆ อีกทั้ง โปรโมชั่นตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เฉพาะวันเสาร์อาทิตย์เท่านั้น เป็นบุฟเฟ่ต์เค้กแบบไม่จำกัดเวลา ในราคาพิเศษ 480 บาท มา 2 จ่าย 1



ร้านที่แนะนำร้าน ที่นี่ตกแต่งโทนสีสบายตา เน้นความโปร่ง พื้นที่ภายในแบ่งเป็นสองชั้น ด้านล่างมีลักษณะเป็นโต๊ะเก้าอี้ไม้ ไว้สำหรับรับประทานอาหารแบบหนัก  พอ เดินขึ้นบันไดมา   จะเห็นเป็นหนังสือ สีน้ำเงิน ที่ใช้เป็นโคมไฟ เป็นทั้งที่ตกแต่ง ตามที่ต่างๆภายในร้าน โซนแรก จะเป็นแบบโต๊ะเก้าอี้ไม้ด้านติดริมหน้าต่าง  หรือแบบนั่งกลุ่ม หรือแบบมาคนเดียว ดูสบายตาดีมาก หรือจะเป็นโซนแบบโต๊ะญี่ปุ่นนั่งพื้น สบายๆเหมือนอยู่บ้านก็มี หรือจะเป็นโซนโซฟา นั่งกับแบบนุ่มๆ แถมที่นี่ยังมีหนังสือให้อ่านกันเพลินอีกด้วย สุดยอดไปเลยใช่ไหมละ



และนอกจากนั้นที่นี่ยังมีห้องประชุมสำหรับให้ทุกท่านมานั่งคุย ประชุมงาน กันได้ 3 ชั่วโมง เท่านั้น หลังจากนั้นก็แล้วแต่ว่าจะต่อหรือจะกลับ แต่อาจจะต้องโทรล่วงหน้า ห้องประชุมมีหลาดขนาด ห้อง8 คน ห้อง10 คน ห้อง15 คน  มีกระดานดำ  โซฟานั่งสบายๆก็มี โต๊ะนั่งทำงานก็มี สุดยอดจริงๆ






ซึ่งเค้กของที่นี่เป็นสูตรพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อเดือนแห่งความรัก ด้วยการรวมเอาขนมไทยและผลไม้ต่างๆมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น จ้ำบ๊ะพานาคอตต้า แค่ชื่อก็แปลกแล้ว โดยเชฟได้ไอเดียมาจากขนมปังน้ำแดงแบบโบราณ มาผสมกับขนมสไตล์ฝรั่งเศส มาเป็น 3 สี เข้ากันแบบอย่างไม่น่าเชื่อ

หรือจะเป็นชีสเค้กลูกหม่อน ที่เป็นเค้กเนื้อฟองน้ำสไตล์คาวาอิ  มาอบพร้อมแยมลูกหม่อน มันป็นรสชาดนุ่มๆแบบเปรี้ยวๆ  หรือจะเป็นบิสกิตมูสมะเม่า ซึ่งเป็นการดัดแปลง ที่รสชาดไม่ขี้เหร่เลย

และถ้าหากใครชอบความหอมหวานของน้ำนมข้าวโพด ที่นี่เค้าก็เอาดัดแปลงเป็นเค้กนมข้าวโพดคาราเมล ที่ใช้เค้กช็อคโกแลตเนื้อนุ่มซ้อนด้วยพุดดิ้งรสน้ำนมข้าวโพด หรือจะเป็นชูครีมน้ำนมข้าว ยาคู ชิ้นใหญ่ทีเดียว ที่มาพร้อมความอร่อยแบบฟิน

จะว่าไปอาหารคาวแบบทานเล่นที่นี่เขาก็มีขายนะ กุ้งสติ๊ก (ไส้กรอกพันกุ้งชุบแป้งทอด ราดซอสครีม นั่นเอง ฟินเลย )  หรือจะเป็น ไข่มังกร (ไข่แดงเค็มสอดไส้ในกุ้งชุบแป้งทอด ราดน้ำจิ้มสูตรพิเศษจากเซฟ)  หรือ  เบคอนพันแหนม ก็ลองแวะไปทานกันดู

หากอยากไปชิมไปชิค โทรไปจองเลยช่วงเวลา 12:00-18:00 น ได้ทุกวัน เบอร์ 086-300-9944

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น