วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557







วันนี้ทางมาชิมซิ จะมา แนะนำร้านอาหาร ที่เพิ่งเปิดเมื่อไม่นานมานี้  ร้านชื่อ Gloria house ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 114  เข้ามาเพียง 200-300 เมตร อยู่ทางขวามือเลยค่ะ  ร้านเป็นรั้วเตี้ยๆ  มองเข้าไปเป็นลักษณะบ้านไม้สองชั้น  สองหลัง  หลังแรกจะเป็นส่วนของร้านอาหาร หลังที่สองจะเป็นร้านขายเสื้อผ้าสวยๆ แบบสาวอิสลาม 





ที่นี่ตกแต่งสไตล์วินเทจ สวยงาม  ในส่วนของสวนตกแต่งเป็นมุมๆ  เก้าอี้ไม้ในแบบต่างๆ ทาสีสวยๆ  สำหรับ นั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ ทางร้านมีบริการพัดลม คอยพัดให้เย็นชื่นใจกันเลยทีเดียว 








แต่ถ้าใครยังเย็นไม่พอสามารถเข้าไปนั่งเม้ามอย กินอาหารกันได้ในบ้านทางซ้ายมือ  ซึ่งใน ร้าน อาหารจะตกแต่งหลากหลายสไตล์ เป็นมุมต่างๆ มีทั้งแบบมาคนเดียว มาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือมาเป็นครอบครัว  ซึ่งก่อนเข้าไปนั่ง จะต้องผ่านเค้าเตอร์ที่จะต้องเอาใบสั่งอาหารมายื่นพร้อมชำระเงินเลย  ถัดไปอีกนิดเป็นเค้าเตอร์บาร์มุมกาแฟ สำหรับคนรักกาแฟ สั่งทานกันเพลินๆเลยค่ะ 





ชั้นบนของร้านตกแต่งได้อย่างน่ารักและแบ่งออกเป็นสองห้องใหญ่ สำหรับกรุ๊ปที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ส่วนทางด้านนอกจะมีมุมแบบทั้งนั่งพื้น นั่งโต๊ะ และมุมถ่ายรูปเต็มไปหมด
มาถึงอาหารที่นี่จะมีเป็นอาหารอิตาเลี่ยน ทั้ง สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ , สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส , เบอร์เกอร์กระเพรา,  พิซซ่าพัฟ, เบอร์เกอร์เขียวหวาน ,ไก่นิวออรีน,ขนมปังกระเทียม ,สลัดผัก,เฟรนฟราย,ขนมปังกระเทียม เป็นต้น







ซึ่งวันนี้เราสั่ง พิซซ่าหัวใจ ซึ่งเป็นพิซซ่าทะเลแป้งบางกรอบ โรยชีส อร่อยค่ะ  มาพร้อมอุปกรณ์ และหมดภายในไม่กี่นาที 




ตามมาด้วยไก่นิวออรีน ที่คลุมเครื่องเทศรสจัด ไม่แพ้ไก่ในร้านพิซซ่ายี่ห้อดังๆเลยค่ะ 

ตามมาด้วยลาซานญ่าเนื้อ รสชาติอันนี้ ส่วนตัวแล้วถูกใจ มันเป็นชีสเข้มข้น พร้อมเนื้อที่เข้ากันกับซอส อร่อยถูกปากทีเดียว

ตามมาด้วยผักขมอบชีส ที่มาเต็มพร้อมชีสเช่นกัน แต่รสชาติมันเข้มไปนิดนึง ออกจะขมๆ แต่โดยรวมก็โอเคอยู่ค่ะ


นอกจากเมนูอาหารคาวที่นี่ยังมี ของหวานอย่าง วาฟเฟิล ทั้งวนิลา ชาเขียว หรือช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมไอศครีมรสตามชอบ และวิปครีมถูกใจคนรักของหวานอย่างเราจริงๆ 

และตามมาด้วยเมนูสุดฮิตอย่าง ปังเย็นภูเขาไฟ มาในถ้วยใหญ่ มากๆ แบบว่า 5 คนกินอิ่ม เลย ฟินเลยค่ะ จัดกันไปสองถ้วย เด็ดจริง  แต่ถ้าขนมปังเอาไปปิ้งนะจะสุดยอดมาก เลย 



ซึ่งของหวานของที่นี่ยังมีฮันนี่โทส และworm chocolate อีกด้วย
พร้อมกันนี้เครื่องดื่มของที่นี่นอกจากจะเป็นพวกแนวกาแฟแล้ว ยังมีแบบ คาราเมลนมสด ,ผลไม้ปั่น,อิตาเลี่ยนโซดารสชาติต่างๆทั้งส้ม บลูฮาวาย แตงโม เป็นต้น

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11:00 – 22:00 . ยกเว้นวันศุกร์ที่เปิดเวลา 14:00
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/gloriahouse114 
หรือโทร : 098 831 6550


Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น