วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557




วันนี้เราจะมา แนะนำร้านอาหาร สุดเด็ด สำหรับเหล่าคนที่หลงรักในมนต์เสน่ห์แห่ง ช็อคโกแลต สุดเข้มนับว่าเป็นระดับตำนาน เรามีโอกาสไปเยือนห้างหรูที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานอย่างคูนย์การค้า เซ็นทรัล แอมบาสซี  ซึ่งร้านนี้มีชื่อว่า ทอยส์เชอร์ (Teuscher) มีประวัติยาวนานกว่า  7 ทศวรรษ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของห้างนั่นเอง





ร้านช็อคโกแลตที่นี่มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ หลายรสชาติได้ชิมแล้วจะติดใจ และที่สำคัญสั่งตรงมาจากสวิสเซอร์แลนกันเลยทีเดียว ทุกสัปดาห์อีกด้วย      และ ที่ทางร้านบอกว่าเป็นห้องสมุดช็อกโกแลตไว้บริการลูกค้า ที่อยากได้ช็อกโกแลตแบบไหนก็สามารถมาหาซื้อได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับช็อคโกแลต  ทั้ง ดาร์คช็อคโกแลต ไวท์ช็อคโกแลต    มิลล์ช็อคโกแลต พรีเมี่ยมเซต ฟองดู สามารถซื้อไปเป็นของขวัญ หรือจะนั่งจิบฮอตช็อคโกแลตร้อน พร้อมขนมนั่งทานในร้านแบบสบายใจก็ยังได้ 



ซึ่งเมนูที่แนะนำนั่นคือ champagne Truffes โดยข้างในเป็นครีมที่มีส่วนผสมของแชมเปญ พร้อมช็อคโกแลตที่สุดเข้มข้น และที่เป็นผลไม้ก็จะเป็น Dipped Apicot คือการเอาผลแอปริคอตชุบช็อคโกแลต  หรือ Rose Truffes  ช็อคโกแลตสีชมพูพร้อมกลิ่นหอมของกุหลาบ และทางร้านเค้าคิดเป็นกรัม พร้อมเฉลี่ยชิ้นละ 40-69 บาท






แถมยังมีขนมอบที่คอยเอาไว้บริการมากมาย  แชมเปญช็อคโกแลตก็ไม่ควรพลาด มันคือรสนุ่มสัมผัสเนื้อเค้ก  ที่ค่อยข้างนุ่มละมุน แทรกมูสอร่อยฟินทีเดียวเชียว

และที่นี่ยังมีเครื่องดื่มที่น่าติดตามนั่นคือ เครื่องดื่มที่คู่กับช็อคโกแลตทั้งร้อนทั้งเย็น เข้มข้นสุดๆ

ซึ่งที่นี่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 . โทร.02-160-5724

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น